Yêu cầu báo giá

Product was successfully added to your shopping cart.
ĐƠN HÀNG CỦA BẠN ĐÃ HỦY

Đơn hàng : 97711

Ngày tạo đơn : 2020-08-08 08:56:46

Khách Hàng : Hồng Trương Thu

Nhân viên xử lý : Trâm Mai

  1. Tên sản phẩm
    Đơn giá x SL
    Phí nước ngoài
    Phí xử lý
    Phụ thu
    Đơn giá PVC
    Tổng tạm tính (vnd)
    Tình trạng
  2. Vivienne Westwood Anglomania + Melissa Margot High £60.00- Size 4- Color Clear/Glitter/Red#32759-3785
    ID : 149694
    Kiện hàng số :
    Ngày tới kho ngoài : ___
    Khối lượng : 0.00 kg
    Tình trạng món : (1) Đang xử lý
    $79.20
    x 1
    1
    ___
    $3.9600
    $0.00
    0.00 kg
TỔNG CỘNG
Tổng giá trị đơn hàng 2.134.717 VNĐ ($83.16)
Phí vận chuyển quốc tế
(Sẽ được tính khi hàng về VN)
0 VNĐ ($0)
TRAO ĐỔI VỀ ĐƠN HÀNG NÀY

Xin quý khách vui lòng Đăng Nhập để xem các trao đổi.


PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG

LƯU Ý: Phí vận chuyển và cân nặng được cập nhật khi hàng hoá về tới Việt Nam.
* Thời gian vận chuyển từ 7-15 ngày làm việc kể từ ngày công ty chúng tôi nhận được hàng tại văn phòng ở nước ngoài.
* Trọng lượng tối thiểu chúng tôi tính cho 1 đơn hàng là 0.5kg.
* Giao nhận hàng hóa : Giao hàng miễn phí tại khu vực NỘI THÀNH của TP.HCM TRONG BÁN KÍNH 14KM từ 1-4 ngày làm việc vào giờ hành chính. Ngoại thành và các tỉnh thành còn lại trong cả nước, quý khách vui lòng thanh toán phí ship cho đơn vị vận chuyển.

Điều khoản sử dụng dịch vụ mua hộ

* Số tiền đặt mua sẽ được hoàn trả nếu khách hàng không nhận được hàng trong trường hợp người bán không chuyển hàng hoặc quá 8 tuần kể từ khi hàng tới kho ở nước ngoài của Xanhlo. Ngoại trừ có thỏa thuận khác.
* Nhập Hàng Mỹ.com cam kết mua hàng theo đúng yêu cầu của khách hàng.
* Những mặt hàng vận chuyển trên chỉ áp dụng cho cá nhân, phi mậu dịch. Các yêu cầu nhập khẩu mậu dịch vui lòng liên hệ trực tiếp để Nhập Hàng Mỹ.com làm hợp đồng.
* Thời gian vận chuyển từ 7-15 ngày làm việc kể từ ngày chúng tôi nhận được hàng tại văn phòng ở nước ngoài. Thời gian vận chuyển hàng về có thể bị thay đổi do nhà cung cấp hoặc hải quan duyệt xét. Sau 8 tuần kể từ ngày hàng hóa tới văn phòng Nhập Hàng Mỹ.com tại các nước (không bao gồm thời gian do các điều kiện bất khả kháng như thiên tai, dịch bệnh, hỏa hoạn,...), nếu quý khách chưa nhận được hàng tại Việt Nam, sẽ hoàn lại số tiền quý khách đã đặt cọc.
* Trong trường hợp , sau khi Nhập Hàng Mỹ.com đã đặt mua nhưng nhà cung cấp không chuyển hàng hoặc quý khách đổi ý muốn hủy đơn , Nhập Hàng Mỹ.com sẽ tiến hành hoàn số tiền cọc còn lại sau khi đã trừ phí xử lý 5% và phí chuyển tiền qua ngân hàng (nếu có). Số tiền này sẽ được hoàn trả sau khi Nhập Hàng Mỹ.com nhận được tiền từ nhà cung cấp.
* Nhập Hàng Mỹ.com là nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển, không phải dịch vụ bán hàng, các vấn đề liên quan đến chất lượng hàng hóa, kích thước , màu sắc , mẫu mã, số lượng...bảo hành, hoàn trả khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với người bán, hoặc Nhập Hàng Mỹ.com sẽ hỗ trợ liên hệ và làm các thủ tục khiếu nại . Các chi phí hoàn trả (nếu có) khách hàng sẽ thanh toán.
* Kể từ khi thông báo hàng về, trong vòng 30 ngày làm việc khách hàng không nhận hàng và thanh toán, Nhập Hàng Mỹ.com có quyền thanh lý toàn bộ hàng hóa và không hoàn lại tiền đặt cọc.
** Các điều khoản trên có hiệu lực khi khách hàng đặt cọc mua hàng.